Bright Liên Quân Mùa 27: Hướng Dẫn Chơi Đệ Nhất Thánh Giả

Bright Liên Quân là một vị tướng trong trò chơi Liên Quân Mobile

Bright Liên Quân là một vị tướng trong trò chơi Liên Quân Mobile mới ra mắt và đang rất hot pick với khả năng gánh team cực kỳ tốt. Với bộ kỹ năng cấu rỉa từ xa với sức sát thương chuẩn khiến Bright có thể chơi ngang mọi kèo và đi nhiều vị trí. Hôm nay Miso88.dev sẽ gửi đến bạn đọc hướng dẫn chi tiết cách chơi vị tướng Bright.

Bộ chiêu thức tướng Bright Liên Quân

Chi tiết các kỹ năng vị tướng Bright
Chi tiết các kỹ năng vị tướng Bright

Bright sở hữu bộ chiêu thức vô cùng mạnh mẽ có khả năng biến đổi dựa trên cơ cấu biến đổi.

Nội tại thần lực ánh sáng

Bright Liên Quân sẽ tự động quyết định chiến thuật là áp sát hay bắn xa dựa vào khoảng cách với kẻ địch.

Khi ở trạng thái bắn xa, mỗi đòn đánh thường sẽ tích tụ 1 lần Thần Lực Ánh Sáng trong 5 giây, có thể tích tụ tối đa 5 lần. Dưới trạng thái này, mỗi đòn đánh thường gây sát thương vật lý là 125 (+50% Công vật lý).

Trong khi ở trạng thái áp sát, mỗi đòn đánh thường gây sát thương vật lý là 125 (+50% Công vật lý), và khi Bright tấn công kẻ địch đã tích tụ Thần Lực Ánh Sáng, anh ta sẽ gây thêm sát thương chuẩn là 12 (+10% Công vật lý) lần số Thần Lực Ánh Sáng đã tích tụ.

Chiêu thức đầu tiên – Tốc độ quang minh

Bright phóng một dải ánh sáng theo hướng được xác định, tích tụ 1 tầng Thần Lực Ánh Sáng và tạo ra 125 (+60% Công vật lý) sát thương vật lý. Anh ta cũng có khả năng sử dụng nút di chuyển để đến gần điểm đó và phóng thêm 1 thanh giáo ánh sáng, gây sát thương tương tự.

Mọi thanh giáo nếu trúng tướng địch sẽ giúp Bright tăng 50% tốc độ di chuyển trong 1.5 giây. Nếu thanh giáo trúng tướng địch hai lần liên tiếp, họ sẽ nhận thêm 1 tầng Thần Lực Ánh Sáng và phải chịu thêm 75 (+30% Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời bị choáng trong 0.75 giây.

Nội tại: Kẻ địch bị tấn công sẽ mang theo hiệu ứng đánh dấu Quang Minh Phán Quyết trong 5 giây, và Bright Liên Quân sẽ có tầm nhìn chuẩn đối với kẻ địch đó trong 2 giây.

Chiêu thức thứ 2 – Quang minh phán quyết

Bright sử dụng đao ánh sáng để tấn công kẻ địch, gây 200 (+100% Công vật lý) sát thương vật lý. Đồng thời, anh ta tăng 25% tốc độ đánh và phục hồi 100 máu trong 3 giây.

Nội tại 1: Nếu Bright thực hiện đòn đánh cận chiến vào kẻ địch đã bị đánh dấu bởi hiệu ứng Quang Minh Phán Quyết, thì thời gian hồi của chiêu kỹ năng 2 sẽ giảm đi một nửa.

Nội tại 2: Khi Bright Liên Quân hạ gục một tướng địch, chiêu kỹ năng 2 sẽ được làm mới ngay lập tức.

Chiêu thức thứ 3 – Bất tử thánh thân

Sau khi kích hoạt Bất Tử Thánh Thân, mọi sát thương phải chịu sẽ bị trì hoãn và phát nổ sau 3 giây (không thể sử dụng chiêu kỹ năng 1 trong thời gian này). Nếu giá Bright Liên Quân tiêu diệt kẻ gây sát thương, anh ta sẽ không bị tác động sát thương từ kẻ đó. 

Hiệu ứng của chiêu này kéo dài trong 6 giây. Mỗi cú đánh xa sẽ có khả năng xuyên thấu và đánh dấu Thần Lực Ánh Sáng lên kẻ địch trong phạm vi. Mỗi cú đánh cận chiến sẽ tạo ra sát thương trong phạm vi và gây 10 (+15% Công vật lý) cộng với lượng Thần Lực Ánh Sáng chuyển đổi thành sát thương chuẩn.

Xem Thêm Tải Liên Quân Mobile Trên Máy Tính Và Điện Thoại Đơn Giản

Thứ tự tăng cấp kỹ năng

Bright Liên Quân đi từng hay đi đường rồng cần nâng đúng các cấp kỹ năng vào giai đoạn đầu. Hãy nâng đúng kỹ năng theo thứ tự: Tốc độ quang minh > Quang minh phán quyết > Tốc độ quang minh > Bất tử thánh thân. Khi đã lên lv4 hãy nâng cấp theo thứ tự.

Phép bổ trợ khuyên dùng với tướng Bright Liên Quân

Phép bổ trợ khuyên dùng cho vị tướng Bright Liên Quân
Phép bổ trợ khuyên dùng cho vị tướng Bright Liên Quân

Khi Bright đi vị trí xạ thủ thì tốc biến chính là sự lựa chọn hàng đầu để đi lane. Bởi có chất tướng máu mỏng nên để có thể chạy thoát hoặc truy đuổi đối thủ thì tốc biến chính là sự lựa chọn hàng đầu. Khi sử dụng Bright đi rừng  trừng phạt thì chắc chắn phải cầm theo trừng trị. 

Bảng ngọc cho vị tướng Bright Liên Quân

Game thủ có 2 cách tăng bảng ngọc cho vị tướng Bright:

Cách đầu tiên:

  • Loại ngọc đỏ III: 10 viên tốc độ đánh / tỷ lệ trí mạng.
  • Loại ngọc tím III: 10 viên tốc độ đánh / tốc độ chạy.
  • Loại ngọc xanh III: 10 viên công vật lý / xuyên giáp.

Hoặc người chơi có thể sử dụng bảng ngọc tăng cường sát thương chí mạng và tỉ lệ chí mạng theo cách 2 dưới đây:

  • Loại ngọc đỏ III: 10 viên tỉ lệ chí mạng / sát thương chí mạng.
  • Loại ngọc tím III: 10 viên tốc độ đánh / tốc độ chạy.
  • Loại ngọc xanh III: 10 viên công vật lý / xuyên giáp.

Cộng phù hiệu cho tướng Bright Liên Quân

Cách cộng bảng phù hiệu phù hợp cho Bright Liên Quân
Cách cộng bảng phù hiệu phù hợp cho Bright Liên Quân

Bright phù hợp với bộ phù hiệu có khả năng công kích cao, phù hợp nhất là Vực hỗn mang và Thành khởi nguyên.

  • Nhánh chính / Phù hiệu Bright: Phù hiệu vực hỗn mang: Dư ảnh – Cường công – Ma chú.
  • Nhánh phụ / Phù hiệu Bright: Phù hiệu thành khởi nguyên: Siêu hồi máu – Thợ săn.

Cách build đồ Bright Liên Quân

Bright đi lane sẽ lên đồ theo cách sau: Giày kiên cường, song đao bão táp, thánh kiếm, cung tà ma, kiếm muramasa, giáp hộ mệnh. Bộ trang bị trên đem lại cho Bright 1 lượng sát thương chí mạng lớn và tốc độ đánh giúp chém và hạ gục đối thủ 1 cách nhanh chóng.

Bright đi rừng sẽ lên đồ theo cách sau: Cung bão tố, giày thuật sĩ, thánh kiếm, song đao bão táp, cung tà ma, kiếm muramasa.

Chi tiết cách chơi Bright Liên Quân

Bạn hãy ghi nhớ 1 số kinh nghiệm chơi sau từ cao thủ để có thể chơi vị tướng Bright hiệu quả hơn.

Mẹo chơi Bright cực hay
Mẹo chơi Bright cực hay
  • Sử dụng kỹ năng 1 để gây hiệu ứng choáng và tăng tốc chạy, sau đó đánh thường từ xa. Tiếp theo, áp sát kẻ địch bằng kỹ năng 2, kích hoạt chiêu cuối và duy trì sự tấn công liên tục kết hợp với kỹ năng 2.
  • Để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra với đối thủ, quan trọng nhất là phải đánh từ xa và sử dụng kỹ năng 1 một cách chính xác để tận dụng nội tại gây sát thương chuẩn một cách nhanh chóng.
  • Hãy nhớ rằng, việc kích hoạt chiêu cuối không đồng nghĩa với việc có thể tự mình đối mặt với cả team địch.
  • Khi tích đủ 5 lần nội tại trên một mục tiêu, sát thương mà skin Bright Liên Quân gây ra sẽ vô cùng mạnh mẽ và không có tướng nào có thể chịu đựng được sát thương chuẩn từ anh ta. Do đó, trước khi sử dụng kỹ năng 2 để tấn công kẻ địch, hãy bắn thường vào kẻ địch để tích nhiều nội tại là một chiến thuật hay.
  • Kỹ năng cuối cũng có khả năng bắn xuyên và đánh dấu đối thủ. Tuy nhiên, nó giúp bạn trở nên bất tử trong 3 giây đầu tiên nhưng lượng sát thương bạn nhận vào trong thời gian này sẽ được trả lại vào bản thân sau 3 giây. Do đó, cần tính toán kỹ lưỡng khi sử dụng kỹ năng cuối. Nếu bạn có thể kết liễu tướng địch, sát thương từ họ sẽ không được tính trong 3 giây tiếp theo.
  • Kỹ năng 1 là một công cụ hiệu quả để kiểm tra bụi cỏ và khiến kẻ địch lộ diện trong 2 giây khi trúng. Đây là một phương tiện hiệu quả để đối phó với những tướng tàng hình như Ngộ Không, Batman, Quilen. Ngoài ra, kỹ năng này cũng có thể được sử dụng để vượt qua các địa hình hẹp.
  • Tránh các tướng có khả năng kiểm soát và gây sát thương cao, vì khi bạn kích hoạt kỹ năng cuối và bị kiểm soát thì sẽ mất đi hiệu ứng của kỹ năng đó.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về tướng Bright Liên Quân. Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể hiểu hơn về cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi Bright hiệu quả nhất. nhà cài Miso88 chúc các bạn chơi vị tướng Bright leo rank hiệu quả.